xsmt thứ 6 hàng tuần

"Đối phương hứng thương vong và mất trang thiết bị quân sự trong các nỗ lực đổ bộ bất thành lên nhữn công thức tính diện tích tam giác vuông

【công thức tính diện tích tam giác vuông】Nga công bố video giao tranh với Ukraine ở bờ đông sông Dnieper

"Đối phương hứng thương vong và mất trang thiết bị quân sự trong các nỗ lực đổ bộ bất thành lên những cù lao ở cửa sông Dnieper. Hầu hết binh sĩ Ukraine bị hạ tại chỗ,ôngbốvideogiaotranhvớiUkraineởbờđôngsôcông thức tính diện tích tam giác vuông những người còn sống đều ra hàng", Bộ Quốc phòng Nga ngày 21/11 thông báo.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết các thành viên thuộc Lữ đoàn Hải quân đánh bộ Cận vệ Độc lập số 810 của Hạm đội Biển Đen "đang ngăn chặn toàn bộ nỗ lực của Ukraine nhằm đổ bộ lên bờ đông và các cù lao trên sông Dnieper".

Nga công bố video đẩy lùi toán đổ bộ Ukraine bên sông Dnieper  Nga công bố video đẩy lùi toán đổ bộ Ukraine bên sông Dnieper

Nga tập kích các tổ hợp vũ khí và phương tiện chiến đấu của Ukraine trên bờ tây sông Dnieper trong video công bố ngày 21/11. Video: BQP Nga

Một số chuyên gia phương Tây cho rằng thiết lập được đầu cầu trên bờ đông sông Dnieper có thể cho phép Ukraine tiến công sâu hơn vào khu vực Nga kiểm soát. Tuy nhiên, nỗ lực này sẽ đối mặt rất nhiều thách thức, do các đơn vị Ukraine sau khi vượt sông Dnieper sẽ bị mắc kẹt giữa một bên là sông và đầm lầy, với một bên là phòng tuyến kiên cố của Nga.

Vladimir Saldo, lãnh đạo tỉnh Kherson do Nga bổ nhiệm, cho biết các đơn vị Ukraine vượt sông Dnieper bị chặn ở làng Krynki và đối mặt với "lửa địa ngục" từ pháo binh, tên lửa và máy bay không người lái (UAV) cỡ nhỏ của Nga.

Ông Saldo nhận định Ukraine chịu tổn thất lớn nặng nề trong chiến dịch vượt sông, trong khi địa hình lầy lội ven sông Dnieper cùng ưu thế vượt trội về nhân lực và hỏa lực mang lại lợi thế đáng kể cho lực lượng Nga tại khu vực.

Vị trí làng Krynki thuộc tỉnh Kherson. Đồ họa: RYV

Vị trí làng Krynki thuộc tỉnh Kherson. Đồ họa: RYV

Nguyễn Tiến (Theo RIA Novosti, Reuters)

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap